Phạm Mai Hương

Logistics/Supply Chain sector

Ngày sinh: 06/08/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 13/11/2019
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

A well-organized and dependable individual who is expert in analytical and problem-solving skills while working effectively with cross-functional teams to maximize overall performance. I am seeking a challenging opportunity in the field of logistics and supply chain management, where I can fully utilize my experience and abilities for the growth of the organization, while gaining valuable industry knowledge.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kĩ năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, bao gồm kĩ năng biên soạn và diễn đạt, được nâng cao trong quá trình tôi làm việc và học thạc sĩ. Tôi có khả năng trình bày ý kiến, đánh giá của mình một cách mạch lạc và rõ ràng khi thảo luận nhóm hoặc thuyết trình. Kĩ năng viết bài, biên soạn của tôi được chứng minh qua mức điểm xuất sắc cho hầu hết các bài luận và báo cáo, đồng thời nhận được phản hồi tích cực từ giáo viên hướng dẫn.

- Kĩ năng ứng xử và tạo lập quan hệ được rèn luyện khi tôi tham gia các hoạt động tình nguyện do Hội sinh viên và Đoàn thanh niên tổ chức, cũng như thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nước ngoài và sinh viên quốc tế trong môi trường làm việc và học tập.

- Khả năng điều phối và thực hiện nhiều đầu mối công việc cùng một lúc và kĩ năng giải quyết vấn đề được phát triển trong hai năm tôi làm việc trong lĩnh vực logistics. Tôi có kinh nghiệm quản lý và hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu, giải quyết các vấn đề liên quan tới hải quan và giao nhận hàng hóa, đồng thời hỗ trợ hành chính cho phòng logistics.

- Kĩ năng sắp xếp, điều phối và lập kế hoạch hiệu quả được nâng cao khi tham gia Ban đối ngoại của Đoàn thanh niên ở bậc đại học. Tôi đã thành công xin tài trợ và hỗ trợ tổ chức nhiều dự án và sự kiện của Đoàn.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hỗ trợ xuất khẩu - Công ty CP Nhựa Châu Âu (Europlast) - 08/2017 – 08/2018

- Hợp tác với nhóm sales, nhóm sản xuất và nhà cung ứng vận tải để đảm bảo quá trình giao hàng đúng hợp đồng mua bán (đạt 97% hàng đến cảng đúng thời gian và quy định).
- Hoàn thiện bộ chứng từ xuất khẩu (hóa đơn, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, vận đơn) (đạt 98% bộ hồ sơ đúng hạn và chính xác).
- Duy trì độ hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp thông tin lô hàng đúng hạn và xử lý các trường hợp khẩn cấp liên quan tới lô hàng.

Nhân viên Điều vận Logistics - Công ty TNHH INOAC Việt Nam - 04/2016 – 05/2017

- Hỗ trợ trưởng phòng Logistics trong việc tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp vận tải, thương lượng cước phí vận chuyển hàng hóa.
- Nâng cao dịch vụ giao hàng và giảm chi phí vận tải bằng điều phối phương tiện vận chuyển tối ưu dựa trên kích thước và khối lượng lô hàng.
- Lập kế hoạch giao hàng và hoàn thiện bộ chứng từ xuất khẩu theo đúng quy trình và quy định của hải quan Việt Nam.
- Kê khai hải quan hàng xuất và theo dõi tình trạng lô hàng.
- Tổng hợp và làm báo cáo về chi phí vận chuyển nội địa hàng tháng, vận dụng thành thạo Excel và Pivot table.

 

 

 

Học vấn bằng cấp

Thạc sĩ Quản trị Chuỗi cung ứng và Logistics toàn cầu 

Đại học Sussex, Anh quốc, 2018 - 2019

Tốt nghiệp loại Xuất sắc.
Luận văn: 80/100 (Xuất sắc).
Lĩnh vực chính: Logistics, Mua hàng, Sản xuất, Chuỗi cung ứng.

Cử nhân Kinh tế Đối Ngoại

Đại học Ngoại Thương, Hà Nội, 2012 - 2016

- Tốt nghiệp loại Giỏi.