Huynh Trong Hien

Ky su xay dung

Ngày sinh: 22/07/1993
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: D83 Ngân Ha Ninh Thuỷ Ninh Hoa Khánh Hoa
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Khánh Hòa
Ngành nghề: Xây dựng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 21/09/2019
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Để trở thành một Kỹ sư Xây Dựng ngoài khả năng tính toán, đưa ra tiến độ…thì sự sáng tạo, chịu áp lực công việc, các kỹ năng trong và ngoài xã hội là rất cần thiết. Đó là yếu tố tiên quyết cho sự thành bại của một kỹ sư.Với việc không ngừng học hỏi để tìm cho mình những bước tiến trong sự nghiệp.Tôi thật sự mong muốn được góp phần vào sự phát triển của công ty và cùng công ty lớn mạnh.

Kỹ năng bản thân

           Kỹ năng chuyên môn
       Thành thạo các phần mềm vi tính chuyên môn và văn phòng. 
       Sử dụng tốt phần mềm dự toán G8;
Kỹ năng mềm
       Trong thời gian làm việc, được tiếp xúc với các tổ đội đã giúp tôi nắm vững được kiến thức thực tế, vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào công việc tốt hơn, đồng thời giúp tôi rèn luyện được khả năng lãnh đạo, ý trí quyết tâm, cố gắng bằng mọi giá để hoàn thành công việc được giao.
       Với việc tham gia nhiều chương trình hoạt động do trường, lớp tổ chức giúp tôi có rất nhiều khả năng giao tiếp, cũng như nắm được các tình huống ứng xử và giải quyết thực tế. 
       Trong thời gian đi học tôi thường xuyên đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập, qua đó giúp tôi hình thành được tính tự lập, chịu được áp lực cao trong công việc. 
       Luôn chịu khó tìm tòi và học hỏi với mong muốn để thử thách bản thân tốt hơn từng ngày.
       Trong công việc luôn đặt sự an toàn và chắc chắn lên hàng đầu, để luôn tạo sự tin tưởng cho cấp trên. Với một nhân viên chuyên nghiệp việc đúng giờ và tiết kiệm thời gian được xem như là vấn đề tiên quyết trong mọi hoàn cảnh.
       Luôn nỗ lực tìm hiểu những khó khăn và học hỏi những vấn đề mà ta chưa đạt được để luôn phục vụ tốt nhất cho công việc.
       Dễ hòa đồng với mọi người, luôn gần gũi với anh em công nhân qua đó được anh em tôn trọng và thuận lợi hơn trong công việc.

 

Kinh nghiệm làm việc

Tôi đã từng làm việc tại các công trình nhà Villa, nhà Cao tầng. Từng làm tại vị trí hiện trường và làm tại vị trí văn phòng.

Học vấn bằng cấp

Bằng Đại học