Nguyễn Thị Mai Anh

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Ngày sinh: 30/08/1992
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Chung cư Citihome, KDC Cát Lái, p. Cát Lái, Tp. Thủ Đức
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 01/04/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng xử lý công việc, nghiệp vụ văn phòng tốt hơn để có thể đáp ứng yêu cầu một cách kịp thời, nhanh chóng mà vẫn hiệu quả tối ưu. Mục tiêu xa hơn là có thể được làm việc trên cương vị của cấp quản lý trở lên nhằm có thể cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của công ty mình đang làm việc.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

  • 12/2020 – Hiện tại | Công ty Cổ phần Tập đoàn Danh Khôi

Chức vụ: Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh

Mô tả công việc: Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng hàng ngày từ tổng đại lý, báo cáo cho ban lãnh đạo và bộ phận kinh doanh. Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ kinh doanh, đơn từ của tổng đại lý, KH…trước khi ký HĐ. Phối hợp với bộ phận Quản lý Sản phẩm để hỗ trợ công tác quản lý thông tin rổ hàng. Hỗ trợ tổng đại lý xử lý các vấn đề phát sinh từ KH trước khi ký HĐ. Cập nhật thông  tin KH ký hợp đồng từ bộ phận Thủ tục HĐ. Tính hoa hồng theo sản phẩm cho tổng đại lý/đại lý/đơn vị phân phối. Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị; soạn thảo và ban hành các văn bản, chính sách, chương trình, HĐ… cho công tác bán hàng.

  • 8/2016 – 11/2020 | Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh nhà Khang Điền

Chức vụ: Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc: CSKH: Tiếp nhận các ý kiến của KH và xử lý trong thẩm quyền của mình hoặc báo lại cho các bộ phận đảm nhiệm để lấy thông tin phản hồi. Quản lý và cập nhật liên tục danh sách thông tin KH. Thực hiện công tác chuyển nhượng; cấp GCN cho KH... Theo dõi và cập nhật tiến độ dự án cho KH khi được yêu cầu. Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các yêu cầu/khiếu nại của KH về sản phẩm đã mua. Tham gia đón tiếp KH và hỗ trợ công tác tổ chức event bán hàng tại dự án (vệ sinh, cảnh quan, an ninh…) Hỗ trợ quản lý, hướng dẫn thủ tục cho Sales, KH đến tham quan làm việc tại dự án theo quy định của P.Kinh Doanh…

Bàn giao nhà: Phối hơp với các bộ phận liên quan trong công tác nghiệm thu sản phẩm trước khi đưa vào bàn giao và chuẩn bị triển khai bàn giao sản phẩm cho KH (quà tặng, hồ sơ bàn giao, chìa khóa...). Nhận  lịch hẹn và chốt lịch bàn giao nhà với KH. Chuẩn bị các thủ tục bàn giao nhà (soạn thảo biên bản, chìa khóa, kiểm tra việc sửa defect, vệ sinh lại nhà/căn hộ...). Trực tiếp đi giao nhà và hướng dẫn KH ký biên bản bàn giao khi đã đủ điều kiện. Phối hợp với bộ phận công nợ theo dõi tình trạng thanh toán của KH cho việc nhận bàn giao. Lập các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý. Hỗ trợ giải thích và tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của KH trong quá trình bàn giao.

Quản lý dự án: Giám sát và đánh giá các đơn vị dịch vụ hoạt động tại dự án. Phối hợp với bộ phận liên quan trong công tác vận hành dự án và nhà mẫu. Quản lý, đề xuất VPP, các nhu yếu phẩm và trang thiết bị cần thiết tại văn phòng dự án. Làm hồ sơ thanh toán phát sinh của công tác vận hành…

  • 7/2015 – 7/2016 | Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR-Holdings Việt Nam (Chi nhánh Hồ Chí Minh)

Chức vụ: Nhân viên Lễ Tân – Hành Chính

Mô tả công việc: Lễ Tân: Tiếp đón KH đến nhà mẫu. Trực tổng đài điện thoại. Cập nhật thông tin KH đến làm việc tại nhà mẫu. Ghi nhận các ý kiến đóng góp của KH và báo lại cho các bộ phận đảm nhiệm. Phân lượt tiếp khách cho Sales khi có khách vãng lai.

Hành Chính: Quản lý tài sản nhà mẫu. Quản lý, sắp xếp các tài sản trong văn phòng và các khu vực khác. Thực hiện các công việc văn thư của bộ phận và theo chỉ đạo của cấp trên. Thực hiện các công việc hành chính như: văn phòng phẩm, bưu chính, vệ sinh, nước uống, cảnh quan kết hợp tổ chức công tác văn hóa cho nhân viên. Hỗ trợ bộ phận Marketing chuẩn bị cho các event của công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp trên.

Học vấn bằng cấp

9/2010 – 3/2015: ĐH Nông Lâm Tp. HCM | Việt Nam

Chuyên ngành: Quản Lý Đất Đai – Tốt nghiệp loại Khá