Trương Thị Lệ Huyền

Chuyên viên nhân sự

Ngày sinh: 14/11/1989
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Bình Qúy, Thăng Bình, Quảng Nam
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Hành chính/Văn phòng, In ấn/Xuất bản, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 29/09/2022
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm, sự hiểu biết của bản thân và phát huy hết khả năng của mình.

- Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để xử lý công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

- Được gắn bó lâu dài với công ty.

Kỹ năng bản thân

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point, Outlook..).

- Phần mềm nhân sự GP8000, phần mềm chấm công, bảo hiểm..

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

- Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.

- Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận khác.

Kinh nghiệm làm việc

1. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTSX BẢO NGỌC.

- Ngành nghề kinh doanh: Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh mỳ tươi...

- Quy mô: 100 nhân viên.

· Thời gian: T05/2021 – T06/2022.

· Chức danh: Chuyên viên nhân sự tổng hợp.

· Nhiệm vụ:

+ Quản lý công tác tuyển dụng: ( Đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá kết quả phỏng vấn, gởi thư mời nhận việc..).

+ Quản lý và cập nhập hồ sơ nhân sự: ( Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu/thông tin liên quan đến người lao động..).

+ Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tăng lương, thôi việc, thuyên chuyển..

+ Chấm công: ( Khối hỗ trợ, sản xuất ).

+ Theo dõi phép năm của toàn bộ nhân viên.

+ Tính lương & tổng hợp kết quả KPI hàng tháng.

+ Báo cáo năng suất lao động của khối kinh doanh, sản xuất.

+ Lập kế hoạch chi và ngân sách hàng tháng.

+ Thực hiện công tác quan hệ lao động ( giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động về công, lương.).

* Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết, quản lý việc sử dụng tài sản, máy móc, tài liệu.

* Theo dõi và cấp phát đồng phục.

* Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty ( Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ, sinh nhật..).

* Lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí hành chính như: điện, nước, máy photo, rác thải...

2. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT FULLERTON.

Ngành nghề kinh doanh: 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất bạt, rèm che phủ ngoài trời.

Quy mô: 200 nhân viên.

· Thời gian: T04/2020 – T04/2021.

· Chức danh: Nhân viên nhân sự.

· Nhiệm vụ:

+ Quản lý công tác tuyển dụng: ( Đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá kết quả phỏng vấn, gởi thư mời nhận việc..).

+ Quản lý và cập nhập hồ sơ nhân sự: ( Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu/thông tin liên quan đến người lao động..).

+ Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tăng lương, thôi việc, thuyên chuyển..

+ Tính lương hàng tháng cho nhân viên.

+ Tiếp nhận và giải quyết các chế độ bảo hiểm ( báo tăng, báo giảm, làm chế độ ốm đau..).

+ Thực hiện công tác quan hệ lao động ( giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động về công, lương.).

* Hỗ trợ làm visa, giấy phép lao động, đổi bằng lái xe cho người nước ngoài.

* Thực hiện đăng ký Nội quy lao động, thang bảng lương....

* Phối hợp thực hiện công tác PCCC, khám sức khỏe cho nhân viên, kiểm định các thiết bị máy móc có yêu cầu nghiệm ngặt về ATVSLĐ trước khi đưa vào sử dụng...

3. CÔNG TY TNHH MAY MẶC & IN THÊU ANH KIỆT VIỆT NAM.

Ngành nghề kinh doanh: 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm may mặc.

Quy mô: 50 nhân viên.

· Thời gian: T11/2017 – T03/2020.

· Chức danh: Chuyên viên nhân sự tổng hợp.

· Nhiệm vụ:

- Tuyển dụng:

- Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự:

- Chấm công:

- Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTNLĐ

- Làm việc với cơ quan nhà nước và nhà cung cấp: ( Đăng ký Nội quy lao động, Thang bảng lương, Phối hợp để tổ chức công tác huấn luyện PCCC, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, Kiểm định các loại máy móc có yêu cầu nghiệm ngặt về ATVSLĐ trước khi đưa vào sử dụng, Thực hiện quan trắc môi trường lao động ).

- Làm giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

 

 

Học vấn bằng cấp

* T07/2007 - T07/2010: Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng.

Chuyên ngành:Quản trị kinh doanh.

Bằng cấp: Trung bình - Khá.