Nguyễn Thị Phương Linh

trợ lý giám đốc

Ngày sinh: 10/11/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 406/72 Cộng Hòa, F.13, Q. Tân Bình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 09/12/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn trở thành một thư ký giỏi. Nên tôi sẽ nỗ lực học tập để trở thành một thư ký như mong muốn. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký giám đốc - CTY CP Nhựa Thành Công (10/2019 - 11/ 2020)

Lưu giữ hồ sơ công ty
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng
Theo dõi báo cáo doanh thu của các cửa hàng và lập báo cáo so sánh mỗi quý.
Tổng hợp chứng từ, hóa đơn mỗi tháng của công ty và các chi nhánh để bàn giao cho kế toán trưởng.  
Chuẩn bị phòng họp cho giám đốc và ban quản lý.
Chuẩn bị quà lễ, tết, sinh nhật,…
Kiểm tra xuất nhập tồn và doanh thu mỗi tháng của từng cửa hàng thuộc công ty.
Giao nhận công văn cho các đối tác và phòng ban trong công ty.
Nhập máy:      - Kiểm tra hợp đồng (HS code, điều khoản vận chuyển,....) và theo sát đơn

                       hàng nhập máy móc ( máy đùn, máy nghiền,…)

                       - Kiểm tra chứng từ (C/O, invoice, packing list, B/L), xác nhận HS code

                       với phía dịch vụ hải quan.

                      - Chuẩn bị chứng từ thanh toán thuế nhập khẩu, và khai hải quan sau khi

                      hàng hóa thông quan.

                      - Liên kết với dịch vụ hải quan giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình nhập máy.

Nhập nhựa:     - Tìm kiếm nhà cung cấp phế liệu nhựa nước ngoài.

                       - Biên dịch các đơn hàng và hợp đồng.

                       - Kiểm tra chứng từ (C/O, invoice, packing list, B/L), và xác nhận điều

                       khoản thanh toán và vận chuyển theo thỏa thuận ( luật INCOTERM 2010).

                       - Nhận đơn hàng nhập khẩu để lập hợp đồng mua bán

                       - Làm hồ sơ thanh toán quốc tế , hồ sơ ký quỹ cho từng lô hàng

                       - Theo dõi đơn hàng sau khi thanh toán

                       - Sau khi có giấy báo hàng đến (Arrival of Notice) – Chuẩn bị công văn hạ bãi, hồ sơ nộp khai hải quan.

                       - Thực hiện thanh toán thuế , và debit note cho từng lô hàng

                       - Sau khi nhận được tờ khai hàng hóa ( thông quan ) , lập hồ sơ để chuyển giao cho những bộ phận liên quan.

- Lập báo cáo nhập hàng mỗi tháng một lần.

- Giải quyết vấn đề phát sinh từ phía ngân hàng liên quan đến hàng nhập, hoặc những rủi ro cần giải quyết.

Tham gia hội nghị và tổng hợp thông tin theo yêu cầu của giám đốc.
Kiêm một phần vị trí kế toán công trình (theo dõi từng đợt thanh toán theo tiến độ thi công thỏa thuận trong hợp đồng, lưu giữ hồ sơ và hóa đơn thanh toán ) .

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp cử nhân - đại học Griffith - Brisbane, Qld