Huỳnh Thị Lành (Lana)

Giám Sát Cửa Hàng Kiêm Trợ Lí Kinh Doanh

Ngày sinh: 17/03/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 100/48 Thien Phuoc Street, 9 Ward, Tan Binnh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc có thể tận dụng toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm bản thân để cống hiến vào sự phát triển của công ty.

Bên cạnh đó, hy vọng sẽ trở thành một trong những nhân viên xuất sắc của công ty

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng quản lí, đào tạo

- Điều hành cửa hàng

- Xử lí tình huống linh hoạt

- Kỹ năng phân tích số liệu

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng thuyết trình 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

  • Tháng 2/2019 đến nay: Q-Industries Group 

Giám sát cửa  hàng bán lẻ: Chức năng công việc cụ thể:
Chịu trách nhiệm Thực hiện và đạt được kế hoạch bán hàng, KPI trên mỗi quầy / địa điểm trong khi làm việc chặt chẽ với Trợ lý bán hàng bán lẻ. Theo dõi kết quả và hành động trên cơ sở ngay lập tức và liên tục
Làm việc với Trợ lý bán hàng bán lẻ, nhân viên kho đạt được mục tiêu năng suất trên mỗi quầy, theo dõi lợi nhuận và chi phí, lợi nhuận, người kiểm tra.
Giám sát các hoạt động, tăng trưởng và xu hướng thị trường của đối thủ cạnh tranh để giữ cho nhóm cập nhật và có kế hoạch hành động phù hợp với diễn biến thị trường
Làm việc với HR, Giám đốc bán hàng bán lẻ, Giám đốc mua sắm về chương trình khuyến khích và thù lao để duy trì tính cạnh tranh với thị trường
• Điều hành cửa hàng 
- Lập kế hoạch và tổ chức quầy / cửa hàng trong việc tổ chức các hoạt động tại quầy, trong kinh nghiệm cửa hàng
- Phân tích và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình và hoạt động liên quan
- Làm việc với Giám đốc bán hàng và Giám đốc tiếp thị bán lẻ trong việc lập kế hoạch, chuẩn bị và triển khai các sự kiện bán lẻ, các hoạt động đối ứng và đào tạo cần thiết
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và tìm giải pháp để giải quyết khiếu nại.
Quản lý hàng tồn kho
- Liên tục theo dõi mức tồn kho (tối thiểu và tối đa) kết hợp với Quản lý bán hàng bán lẻ để đảm bảo bảo hiểm tối ưu trong khi giảm thiểu vượt quá
- Đưa ra khuyến nghị / kế hoạch liên quan đến cổ phiếu dư thừa
- Làm việc với Giám đốc bán hàng bán lẻ về dự báo cho các dự án và dự án cơ bản, mới hàng tháng để đảm bảo dự báo chính xác và tránh tình trạng hết hàng
- Đảm bảo đơn hàng hàng tháng được quản lý theo hướng dẫn và thời hạn
• Bán hàng
- Đào tạo trợ lý bán hàng bán lẻ, Storeman đạt được kỳ vọng bán hàng và phát triển tiêu chuẩn xuất sắc
- Giám sát việc bán hàng theo địa điểm để đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn
- Làm việc với Trợ lý bán hàng bán lẻ, Storeman để đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về bán hàng, trưng bày và vệ sinh quầy
- Đảm bảo rằng bảo trì được theo dõi và các biểu mẫu và yêu cầu đang được gửi một cách chính xác kịp thời
- Làm việc với Quản lý bán hàng bán lẻ về nhu cầu bán hàng trực quan và báo cáo Trình quản lý mua sắm để đặt hàng và thay thế
- Định kỳ xem xét luân chuyển nhân viên để đảm bảo bảo hiểm tối ưu vào thời gian lưu lượng khách hàng cao nhất
- Thực hiện kỷ luật tiến bộ và chấm dứt tham khảo ý kiến ​​với Giám đốc bán hàng nhân sự và bán lẻ
- Quản lý trang Facebook của Shop.
• Đội ngũ huấn luyện và huấn luyện:
- Phân bổ nhân viên và kiểm soát ca làm việc dựa trên lịch làm việc của nhân viên Store và quản lý sự tham dự của nhân viên cửa hàng.
- Chuẩn bị kế hoạch đào tạo và đào tạo thành viên mới.
- Tạo tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ mạnh mẽ việc xây dựng đội ngũ ở tất cả các cấp - Bảo mật
- Cách chạy các hoạt động hệ thống chuyên nghiệp: Điểm bán hàng, BC 365, Raptor.
Dự án Horeca
- Thực hiện thông tin thị trường bao gồm thực tiễn kinh doanh nói chung và đối thủ cạnh tranh để xác định kế hoạch bán hàng phù hợp
- Tổ chức cuộc họp hàng tuần với nhóm bán hàng của HORECA để tiếp tục theo dõi khối lượng bán hàng được tạo.
- Đánh giá kịp thời tiến độ và kết quả bán hàng để thực hiện các thay đổi hoặc điều chỉnh phù hợp
- Thực hiện theo PO và làm việc với các bên thứ ba để giao hàng cho khách hàng.
• Báo cáo
- Báo cáo cho Giám đốc bán hàng bán lẻ và trực tiếp về hiệu suất bán hàng trên cơ sở hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để điều hành và cung cấp tất cả các dự án một cách hiệu quả.
- Phát hành lệnh bán, lập hóa đơn, dự trữ, báo cáo sự cố,
- Báo cáo thu nhập mỗi tuần cho cuộc họp

 

  • Tháng 1/2018 đến 1/2019: Công Ty Nút Lý Minh


Quản trị bán hàng:
- Lập báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng.
- Theo dõi và kiểm soát tất cả các đơn đặt hàng cho các nhà phân phối. Giải quyết vấn đề với đơn hàng, hợp đồng, đấu thầu.
- Tính toán thành tích bán hàng thực tế hàng tháng bằng đại diện bán hàng khôn ngoan.
- Phân tích bán hàng theo yêu cầu giám sát.
- Tính toán khuyến mãi và chiết khấu biên.
- Đăng tuyển dụng, liên hệ ứng viên tiềm năng để sắp xếp phỏng vấn, gửi
lời mời phỏng vấn ứng viên.
- Chuẩn bị và tính toán bảng lương hàng tháng, bảo hiểm, phí công đoàn.
- Đăng ký người mới hoặc cập nhật bất kỳ thay đổi nào cho Cơ quan thuế, Cục Bảo hiểm
- Nhiệm vụ quản trị bán hàng khác
• Quản trị viên văn phòng:
- Nhiệm vụ tiếp tân & quản trị văn phòng bao gồm:
- Quản trị văn phòng: văn phòng phẩm, đường dây điện thoại, internet, nước uống, dọn dẹp, phòng đựng thức ăn, chuyển phát nhanh, làm việc với quản lý tòa nhà cho tất cả điện, bãi đậu xe ..., cho thuê văn phòng, chi phí hoạt động.
- Kiểm soát và quản lý các tài liệu Office và Marketing (catalog, tờ rơi, tặng, mánh lới, tại không gian lưu trữ. Hỗ trợ tài liệu cho các bộ phận khác, sản xuất catalog, tờ rơi, mánh lới quảng cáo cho các nhóm Bán hàng & Tiếp thị.
- Quản lý và bảo trì tài sản cố định (máy tính & thiết bị ...)
- Sắp xếp cuộc họp, nghỉ trà, đặt bữa ăn, dịch thuật, ..
- Hỗ trợ cộng sự trong việc sắp xếp chuyến đi; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, hội nghị, cho thuê xe, phối hợp với Kế toán cho quá trình thanh toán.
- Taxi / chuyển phát nhanh chi tiết biên lai cho chi phí phân bổ bộ phận;
- Tài liệu về văn bản pháp lý văn phòng (cho thuê văn phòng, giấy phép văn phòng, báo cáo thường niên RO cho cơ quan có thẩm quyền)
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các bài tập liên quan đến quản lý văn phòng
• Thu mua:
- Phối hợp với các bộ phận khác, tìm nhà cung cấp để mua, báo giá, giao hàng, trình độ dịch vụ, hợp đồng, thanh toán và thanh lý.

  • Hỗ trợ chuỗi cung ứng:  Đặt mua trên hệ thống

- Thực hiện theo quy trình dự báo cổ phiếu / bán hàng giữa BU và chuỗi cung ứng để làm việc với nhà phân phối PO.
- Thực hiện theo PO và chứng từ giao hàng, xử lý cho đến khi hàng tồn kho, kết thúc giải phóng mặt bằng và sẵn sàng để bán hàng.
- Hậu cần: phối hợp với BUM, bộ phận điều tiết và nhà phân phối cho bất kỳ thử nghiệm sản phẩm, ghi nhãn địa phương, ... cho đến khi cổ phiếu sẵn sàng để bán
- Liên hệ và làm việc với bên thứ ba: FedEx, TNT, World, DHL express Tập .. v.v.


 

Học vấn bằng cấp

Trường: Đại học Huế

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh

Bằng Cấp: Giỏi

Điểm trung bình: 3.21