CV brand manager đầy đủ dành cho người chưa có kinh nghiệm

Mục lục

1. Khám phá CV brand manager

Khám phá một số đặc trưng của bản CV brand manager trước khi đi tìm cách viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn những yếu tố liên quan và dễ dàng hình dung cách viết chúng như thế nào chuẩn xác nhất. Hãy theo dõi những thông tin bên dưới nhé:

1.1. CV brand manager có đặc điểm gì?

Dù là bản CV brand manager hay là một bản CV vị trí khác thì cũng cần phải đảm bảo những yếu tố quan trọng để gây ấn tượng đến nhà tuyển dụng.

Nhà tuyển dụng sẽ không thích những bản CV brand manager quá dài, bởi vậy bạn cần ngắn gọn nhưng cô đọng ý, vậy càng thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của mình hơn.

Nhà tuyển dụng cũng không muốn nhìn thấy một bản CV thiếu quá nhiều nội dung khiến họ không khai thác được những thông tin cần thiết hay liên quan đến công việc. Đây là một đặc điểm mà bạn cần phải lưu ý bởi trên thực tế tình trạng này đã xảy ra rất nhiều và đương nhiên theo chia sẻ của họ thì những bản CV ấy sẽ không được chấp nhận.

Bản CV của một vị trí cấp cao “brand manager” sẽ cần chứa những thành tích xuất sắc, những ưu điểm nổi trội và kết hợp với từ ngữ chuyên ngành trong giọng văn nữa. Chắc chắn nhà tuyển dụng khi thấy bản CV này của bạn sẽ chết mê chết mệt vì “bắt” được ứng viên tiềm năng.

Đó là một số đặc điểm quan trọng của bản CV brand manager mà bạn cần lưu ý, hãy chú tâm với việc mình đang làm và đầu tư tâm huyết với nó, chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất.

1.2. Nói về tác dụng của CV brand manager

Cũng như những bản CV khác vậy, bản CV brand manager cũng có ảnh hưởng quan trọng đối với ứng viên. 

Bạn có thể kết nối nhanh hơn đến nhà tuyển dụng sau vài giây thông qua bản CV brand manager. Vị trí giám đốc thương hiệu là vị trí rất nhiều ứng viên quan tâm bởi vậy nếu trong khẩu nộp hồ sơ chỉ cần bạn chậm 1s là rất có thể mất đi cơ hội tỏa sáng của sự nghiệp rồi.

Nhờ có bản CV mà những giám đốc thương hiệu tương lai sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức để đi tìm chỗ đứng cho mình trong công việc đấy nhé. Bạn có thể ngồi ở nhà nhà tuyển dụng vẫn có thể nhận được thông tin ứng tuyển của bạn chỉ trong tích tắc, giảm thời gian di chuyển, không mất nhiều chi phí cho công cuộc tìm việc làm.

2. Cấu tạo của bản CV brand manager

Bản CV brand manager cũng như những bản CV khác, các mục nội dung kê khai cũng cần phải đầy đủ, hãy tham khảo gợi ý dưới đây bạn sẽ biết được trong bản CV brand manager của mình cần phải có những mục nào nhé:

- Thông tin cá nhân của ứng viên brand manager

- Trình độ học vấn liên quan đến vị trí giám đốc thương hiệu

- Mục tiêu nghề nghiệp với brand manager là gì?

- Kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc

- Kinh nghiệm nghề nghiệp của ứng viên về brand manager

- Để lại thông tin liên lạc chính xác để nhà tuyển dụng có thể liên lạc lại với bạn

Đó là những trường nội dung bạn cần đề cập đến trong bản CV brand manager sắp tới của mình. Thông qua những nội dung này, nhà tuyển dụng sẽ nắm được một số thông tin cần thiết về bạn và đánh giá xem bạn có phải là một ứng viên tiềm năng hay không.

3. Cách viết CV brand manager đầy đủ nhất

Để trở thành một brand manager chuyên nghiệp, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều vòng thử thách mà nhà tuyển dụng đặt ra để test khả năng của bạn. Vị trí quan trọng đương nhiên là phải tuyển dụng đầu vào một cách kỹ lưỡng nhất. Trong những thử thách ấy, thử thách đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó là vòng sơ loại. Hãy chuẩn bị một bản CV độc đáo và hấp dẫn với những ưu điểm khiến nhà tuyển dụng không thể chối từ bạn. Để sở hữu bản CV như vậy hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của tôi:

3.1. Làm nổi bật những thông tin mà nhà tuyển dụng quan tâm

Theo bạn nhà tuyển dụng thường quan tâm những gì trong bản CV của mình? Có phải tất cả những nội dung bạn đưa vào đó hay không? Câu trả lời là “KHÔNG” nhé.

Theo chia sẻ của nhiều nhà tuyển dụng họ thường chú tâm hơn cả vào một số phần nội dung trọng tâm như là Trình độ học vấn của ứng viên, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng bản thân hay kinh nghiệm nghề nghiệp. Bởi vì đây đều là những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí giám đốc thương hiệu cho nên kiểm soát kỹ cũng là điều đương nhiên.

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những nội dung mà nhà tuyển dụng quan tâm đặc biệt về ứng viên để biết mình cần bổ sung những gì vào đó bạn nhé:

3.1.1. Học vấn ứng viên brand manager

Là một ứng viên brand manager tôi nghĩ chắc chắn bạn có đủ trình độ và năng lực chuyên môn thì mới có bản CV này. Tuy nhiên bạn cần phải trình bày một cách hiệu quả nếu không nhà tuyển dụng cũng sẽ không thấy được những giá trị thực sự trong tài năng của bạn đâu nhé.

Nếu như tốt nghiệp những chuyên ngành như PR - Marketing, Tiếp thị quảng cáo, Kinh doanh,... thì đây là vị trí quá phù hợp đối với bạn rồi. Hãy thể hiện trình độ của mình bằng cách ghi một tấm bằng cụ thể của bạn vào phần này để nhà tuyển dụng biết rõ về trình độ học vấn của bạn.

3.1.2. Mục tiêu nghề nghiệp của những “brand manager” tương lai

Bạn có những ước mơ gì với nghề brand manager này vậy? Đừng ngần ngại mà hãy liệt kê chúng vào bản CV của mình nhé. Nhà tuyển dụng luôn muốn tìm hiểu những mong ước của ứng viên để họ đánh giá sự kiên trì của bạn đến đâu nữa đấy. 

Bạn có thể chia mục tiêu hay ước mơ đó của mình thành 2 loại: Một là mục tiêu ngắn hạn, hai là mục tiêu dài hạn. Là một brand manager tương lai nên từng phong cách, hành động hay lời nói của mình cũng cần gắn liền với 2 từ chuyên nghiệp. nếu bạn không thể hiện được điều này thì nhà tuyển dụng sẽ đánh giá không cao về bạn đâu.

Bạn có thể đề cập đến mục tiêu của mình như sau:

+) Mục tiêu ngắn hạn: Bạn mong muốn mình trở thành một brand manager biết việc, có thể thực hiện hiệu quả công việc của mình làm thay đổi doanh thu cho công ty.

+) Mục tiêu dài hạn: Bạn mong ước mình sẽ trở thành một vị trí nào đó cao hơn như Phó Giám đốc chẳng hạn, hoặc cũng có thể đề xuất những lợi ích mà mình có thể đem lại cho công ty để nó ngày càng phát triển hơn.

3.1.3. PR bản thân bằng cách đưa những kỹ năng mình có

Kỹ năng bản thân liên quan đến công việc được nhà tuyển dụng khá là xem trọng, họ sẽ xem xét những kỹ năng ấy có phù hợp để bạn phát triển vị trí brand manager của mình hay không. 

Bằng cách đưa những ưu điểm và lợi thế lớn nhất của mình vào bản CV này để “KHOE” với nhà tuyển dụng, chắc chắn bạn sẽ được chú ý hơn cả. Tuy nhiên cần lưu ý đó là những kỹ năng này phải là có thật đừng làm bất cứ hành động gian dối nào ở đây bởi vì bạn không thể qua mắt được những chuyên gia trong làng tuyển dụng đâu. Họ chỉ cần nhìn và đánh giá qua những biểu hiện của bạn sẽ biết bạn đang nói thật hay nói dối, nên nếu muốn tạo ấn tượng tốt thì đừng bao giờ nghĩ theo chiều hướng tiêu cực nhé.

3.1.4. Chứng minh những điều trên bằng kinh nghiệm thực tế

Kinh nghiệm thực tế chính là yếu tố mà nhà tuyển dụng quan tâm hàng đầu trong bản CV của bạn nhất là bản CV brand manager này. Tuyển dụng một quản lý cấp cao đương nhiên mọi vấn đề cần phải được tìm hiểu một cách rõ ràng và triệt để trong đó kinh nghiệm là điều cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả làm việc sau này.

Nếu trước đây bạn đã từng tham gia vào những vị trí như là nhân viên marketing, phó phòng hay trưởng phòng kinh doanh, hoặc giám đốc brand manager thì đều có thể ghi vào đây để nhà tuyển dụng nhìn thấy.

Tuy nhiên trước khi bạn ghi vị trí việc làm nào vào đây hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức liên quan nhé bởi vì nhà tuyển dụng sẽ đặt ra thử thách cho bạn bất cứ khi nào để kiểm chứng.

Và một điều đáng lưu ý nữa đó là chỉ nên đưa những vị trí mà bạn gắn bó lâu dài với nó, thời gian từ 1 năm trở lên nếu không bạn sẽ bị cho là người không kiên trì trong công việc đấy.

3.2. Hình thức và các lỗi thường gặp cần phải kiểm soát khi viết CV brand manager

Một bản CV brand manager hoàn hảo không chỉ cần mỗi nội dung tốt mà nó còn phải đảm bảo yếu tố hình thức bắt mắt nữa đấy. Sau khi hoàn thành nội dung hãy ngắm nghía và đánh giá khách quan xem bản CV của bạn có thiếu đi yếu tố nào hay không, bạn cũng có thể nhờ người thân hay những bạn bè có chuyên môn để đánh giá chính xác hơn, nhờ họ soát lại vài lần xem có mắc lỗi gì hay không rồi mới gửi tới nhà tuyển dụng nhé.

Thông thường những lỗi cơ bản mà các ứng viên gặp phải gây mất thẩm mỹ cho bản CV đó là dùng phông chữ và cỡ chữ không phù hợp, không tương thích với nhau, trong nội dung còn xuất hiện nhiều lỗi chính tả, sử dụng từ ngữ địa phương khiến nhà tuyển dụng không hiểu hết ý hoặc là trang trí màu mè, sặc sỡ, dùng màu mực nổi bật,... Đây đều là những lỗi cơ bản rất nhỏ nhưng nó lại có ảnh hưởng to lớn đến kết quả cuối cùng của bạn, nên mọi hành động đều phải cẩn trọng.

4. Tải CV brand manager ở đâu uy tín?

Tôi vừa hướng dẫn các bạn cách tạo CV brand manager hoàn hảo để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên nếu như những ai không thể tự tạo hoặc không có thời gian để tạo một bản CV hoàn chỉnh thì cũng đừng lo lắng vì bạn có thể sử dụng những bản mẫu CV brand manager có sẵn tại website timviec24h.vn.

Tại đây bạn sẽ sở hữu những mẫu CV brand manager  thời thượng nhất với nhiều phong cách và cá tính khác nhau giúp bạn thỏa sức thể hiện bản thân. Số lượng mẫu CV lớn cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu đem đến cho bạn những mẫu CV đẹp nhất, hoàn hảo nhất và quan trọng là chuyên nghiệp nhất. Sử dụng những bản CV mẫu sẽ làm tăng cơ hội ứng tuyển của bạn lên nhiều lần đấy, không tin hãy thử ngay để biết kết quả nhé.

Một bản CV brand manager do chính tay bạn tạo nên sẽ chứa đầy tâm, huyết và có sự sáng tạo riêng tuy nhiên đó chưa phải là giải pháp hữu hiệu khi hàng trăm ứng viên khác đang sử dụng những mẫu CV đời mới nhất, sành điệu nhất, họ dễ dàng hút mắt nhà tuyển dụng bằng những phong cách thiết kế chuyên nghiệp. Vậy nếu không muốn mình là kẻ thất bại như những lần trước thì hãy vào timviec24h.vn ngay và tải về mẫu CV đẹp nhất. Chúc bạn sớm tìm được nhà tuyển dụng phù hợp với vị trí brand manager.

Đăng ngày 20/11/2020, 25 lượt xem