Trưởng phòng kinh doanh

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 315 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Bất động sản

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Trình độ chuyên môn: Chỉ cần có bằng đại học ở bất kì lĩnh vực nào.
+ Có ý chí cầu tiến, tư duy Lãnh đạo.
+ Ưu tiên có khả năng phát biểu trước đám đông, đã từng là Trưởng phòng, quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Giới thiệu thêm về vị trí Trưởng phòng kinh doanh: Trưởng phòng kinh doanh đối với Công ty Bất động sản Tuấn 123 là một cấp Lãnh đạo của Công ty. Trưởng phòng cần có suy nghĩ:
+ Về nghĩa vụ: Với vai trò quản lý Trưởng phòng cần có tố chất của một người đứng đầu, thuyền trưởng: thứ Nhất tạo cơ hội biết đến và nhìn thấy cơ hội trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản ở Công ty với người lao động Thành phố Hồ Chí Minh; Thứ Hai đào tạo, truyền kinh nghiệm với những thành viên mới vào, hỗ trợ anh chị em trong phòng cũng như toàn Công ty phát triển; Thứ Ba quản lý phòng, truyền nhiệt, tạo động lực để anh chị em vững nghề, chiến đấu mạnh mẽ, mang lại thu nhập giàu sang cho mỗi cá nhân và tập thể; Thứ Tư đóng góp, cùng Công ty phát triển vững mạnh, vươn ra thế giới; Và nhiều nghĩa vụ xứng đáng khác.:
+ Về thu nhập: Mức lương 20 triệu/tháng đối với nhiều ngành nghề là một mức thu nhập khá cao, tuy nhiên với lĩnh vực Bất động sản 20 triệu/tháng chỉ là một mức thu nhập khởi đầu, với sự cống hiến, tạo cơ hội nghề nghiệp, cơ hội giàu sang đến nhiều người Trưởng phòng của Công ty Bất động sản Tuấn 123 xứng đáng với mức lương, mức hoa hồng lớn hơn nhiều lần.
+ Tư duy khi làm việc: Kết quả làm việc của Trưởng phòng quyết định 60% thành công của anh em trong phòng, Trưởng phòng phải luôn làm việc hết mình, trách nhiệm bằng tâm. Không có tư duy tránh né việc, khi làm việc càng nhiều thì trách nhiệm càng lớn, khi trách nhiệm của mình trong 1 tập thể càng lớn thì chứng tỏ mình quan trọng, có giá trị lớn trong 1 tập thể.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng khởi đầu 20 triệu/tháng + hoa hồng (có thể lương lượng thêm khi phỏng vấn)
3 tháng đầu sẽ được Công ty đào tạo từ A - Z về chuyên môn bên lĩnh vực Bất động sản và kỹ năng của một Lãnh đạo.
Được làm việc trong môi trường năng động, được tiếp xúc trực tiếp các lãnh đạo của Công ty, mở rộng mối quan hệ;

Cách thức ứng tuyển

Cách thức ứng tuyển: Gửi CV tới mail: nhansuttk@gmail.com với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [Tuấn 123 - 2018]
Mọi thắc mắc, xin liên hệ 0935.263.045 (Chị Diện).

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tuấn 123
Công ty Cổ phần Tuấn 123
202B Hoàng Văn Thụ, P. 9, Phú Nhuận
Người liên hệ: Minh Diện
Sơ lược về Công ty: Công ty Cổ phần Tuấn 123 – Bất động sản Tuấn 123 là thương hiệu Bất động sản Thổ cư đang dẫn đầu thị trường Hà Nội, năm 2017 đã mở thêm chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, đến thời điểm hiện tại ...Chi tiết
Sơ lược về Công ty: Công ty Cổ phần Tuấn 123 – Bất động sản Tuấn 123 là thương hiệu Bất động sản Thổ cư đang dẫn đầu thị trường Hà Nội, năm 2017 đã mở thêm chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, đến thời điểm hiện tại chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã có trên 400 nhân sự. Viện nghiên cứu Bất động sản Tuấn 123 là viện nghiên cứu Bất động sản đầu tiên của Việt nam do Công ty Bất động sản Tuấn 123 thành lập năm 2018, hiện nay viện đã hoạt động mạnh mẽ cho ra nhiều sản phẩm giá trị. Cùng với đó Tuấn 123 cũng là đơn vị dẫn đầu, tiên phong với mức hoa hồng 3% (nhà đất thổ cư) trên thị trường Bất động sản Việt Nam mà không một đơn vị Môi giới Bất động sản nào làm được. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng kinh doanh trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ phần Tuấn 123. Công ty Cổ phần Tuấn 123 đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng kinh doanh cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tuấn 123

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 202B Hoàng Văn Thụ, P. 9, Phú Nhuận

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng kinh doanh

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ