Thiết Kế Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 308 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thiết kế tổng thể, thiết kế bóc tách 2D, 3D các chi tiết của sản phẩm nội thất theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện đi công trình để đo đạc, khảo sát mặt bằng và lên phương án bố trí theo yêu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính : Nam
- Trình độ : Tốt nghiệp các Trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế nội thất
- Kinh nghiệm : 1.5 năm trở lên.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thiết kế như Autocad, 3DS Max hoặc các phần mềm thiết kế 3D tương đương, Photoshop,….
– Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
3. Thời gian làm việc : Full time
4. Địa điểm làm việc : Tầng 2 toà 27A3, CC Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HNiệc độc lập, chịu được áp lực công việc, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

 Lương : Từ 8.000.000 đ - 10.000.000 đ / tháng. tuỳ theo năng lực 
Phúc lợi : 
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Nộp Cv trực tuyến 

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC HOME4U
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC HOME4U
Showroom 2: Tầng 2, Toà 27A3 Chung cư Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Loan
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kiến trúc Home4U là công ty chuyên về các giải pháp nội thất nhanh gọn và thông minh ở Việt Nam. Chúng tôi hiểu được tâm quan trọng của sự thành công của bạn do một phần rất to lớn từ ...Chi tiết
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kiến trúc Home4U là công ty chuyên về các giải pháp nội thất nhanh gọn và thông minh ở Việt Nam. Chúng tôi hiểu được tâm quan trọng của sự thành công của bạn do một phần rất to lớn từ mái ấm gia đình và nội thất có vai trò rất quan trọng đến điều đó. Với kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu thực tế về thiết kế và chất lượng công trình được đảm bảo; những ngôi nhà mới, những không gian hạnh phúc mới được tạo dựng lên hàng ngày hàng tuần. Home4U cam kết đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ thiết kế và thi công nhanh nhất và chất lượng nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành một trong các công ty thiết kế - thi công kiến trúc và nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với quan điểm và triết lý kinh doanh luôn luôn là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong việc tạo ra các giá trị tinh thần cho khách hàng, cùng những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua; Hone4U tự hào mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ TƯ VẤN - THI CÔNG KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT CHỌN GÓI TỐT NHẤT HIỆN NAY. Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thoải mái, tiện dụng trong sinh hoạt và thư giãn của Quý khách cũng là của chúng tôi và ngược lại. Home4U luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thiết Kế Nội Thất trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC HOME4U. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC HOME4U đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thiết Kế Nội Thất cách đây lúc 10/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC HOME4U

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Showroom 2: Tầng 2, Toà 27A3 Chung cư Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Thiết Kế Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ