nhân viên sale

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Du lịch

Số lượng:0

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng


Mô tả công việc

Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lãnh vực công nghệ truyền thông, thông tin,  tổ chức chương trình và sự kiện ở Mỹ, Jot Technologies Inc. được thành lập ở bang Delaware và hoạt động ở bang California trên nhiều lãnh vực - khởi đầu trong lãnh vực du lịch – và đặc biệt là du lịch Việt Nam chú tâm vào khách nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, và Châu Âu về thăm Việt Nam.
Hiện tại, Jot đã cho ra mắt Ứng dụng Danh bạ Du lịch Thông Minh - JOTTRIP APP. Jot cần đội ngũ có kinh nghiệm trong lãnh vực du lịch Việt Nam để phát triển thị trường, mở chiến dịch, và phát triển liên doanh với những  dịch vụ du lịch ở Việt Nam thí dụ Resort, Khách sạn, Tour du lịch, Vé máy bay, Ẩm thực, Văn nghệ, Giải trí..v.vv…
Mục đích chính của JOTTRIP APP là quảng bá rộng rải những địa điểm và dịch vụ khi user sử dụng Jot du lịch app. Tiếp theo là App User có thể đặt dịch vụ trực tiếp qua Jot App – thí dụ đặt tour du lịch, đặt phòng, đặt vé máy bay, đặt nhà hang, vé xem ca nhạc…. và thanh toán ngay trong Jot du lịch app.

Yêu cầu ứng viên

#Yêu cầu:
- Thỏa thuận ký kết hợp tác với các Cơ sở nghỉ dưỡng - lưu trú (1 full time)
- Ứng viên nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kỹ lưỡng, có kỹ năng thuyết phục người nghe!
- Ưu tiên Ứng viên NỮ mới ra trường hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm ở tất cả các ngành nghề: Công nghệ thông tin - Du lịch - Kinh tế.
- Nếu Ứng viên không tốt nghiệp các ngành nghề kể trên nhưng đã có kinh nghiệm tương đương & các kỹ năng quan trọng yêu cầu bên dưới ==> Chúng tôi rất mong chờ CV của các bạn!! Chúng tôi quan trọng Kỹ năng hơn Bằng cấp!
- Sử dụng thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ cho công việc Telesales - Văn phòng: Sử dụng thành thạo Word, Excel, P.P, Email, GDriver, DropBox, Skype, TeamView,...
- Xử lý/ Chuyển đổi qua lại các dạng dữ liệu/file một cách cơ bản (ảnh (jpg), pdf, word, ...)
- Nhập liệu - Quản lý Tập khách hàng.
- Thực hiện Chiến dịch Email Marketing: Gửi lời mời hợp tác đến các Đối tác hoặc bất kỳ chủ đề nào cần sử dụng Email Campaign.
Hiểu cơ bản về các phần mềm - công cụ phục vụ cho chiến dịch gửi Email (Email Campaign): Mailchimp, GetResponser, Ultramailer, Sendy, ... Khi bạn ứng tuyển thành công ==> Công ty sẽ cung cấp 1 trong các phần mềm trên cho công việc nhé!
Ngoài ra còn có các công cụ Email Marketing miễn phí khác!! Nếu bạn biết rõ cách sử dụng!! Thật tuyệt vời! Chúng tôi chờ đợi CV của bạn!
Biết cách thức Chạy Chiến dịch Email hiệu quả ==> Nhắm đúng đối tượng, đạt kết quả - hiệu suất mà công ty yêu cầu. Nếu Vượt Target ==> Bạn sẽ được hưởng bonus cho thành quả này nhé!!
Biết cách tạo Mẫu Email ==> Đa dạng - Phù hợp cho mỗi Nhóm đối tượng/Mục đích chiến dịch khác nhau.
Theo dõi chi tiết - Báo cáo về kết quả của các chiến dịch.
Tham gia cuộc họp - Nêu ra các ý tưởng mới mỗi tuần!
- Và còn các yêu cầu khác mà các Bạn cần thực hiện theo yêu cầu của công ty.
Chắc chắn rằng các bạn nên học hỏi - tìm hiểu chuyên sâu mỗi ngày để phát triển chính công việc của bản thân và góp phần phát triển công ty!
- Nếu bạn là người không có đủ tất cả các kỹ năng trên nhưng nhiệt tình và ham học hỏi - Chúng tôi sẽ training cho bạn! Ngược lại, bên cạnh đó, Nếu bạn không muốn ràng buộc bởi các quy định về giờ giấc trong công việc, thiếu nguyên tắc, không có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp và phấn đấu riêng cho bản thân, ... Rất tiếc, công việc này không dành cho bạn!
- Dành cho các Bạn đã đọc hết "Yêu Cầu" ==> Đây là 1 vị trí với tất cả công việc đều thực hiện trực tuyến, Chúng tôi sẽ quản lý bạn TRỰC TUYẾN, Bạn có thể làm tại nhà hoặc bất kỳ đâu mà bạn muốn ==> Tuy nhiên, chúng tôi yêu cầu công việc được thực hiện 100% Toàn thời gian với các Lịch làm việc - Lịch họp trực tuyến bắt buộc, các Báo cáo, Target công việc phải được hoàn thành theo yêu cầu!! Có Thưởng Có Phạt!
Vậy Bạn đã hiểu về công việc này ==> Chúng tôi mong chờ CV của bạn!! CV sẽ được tập hợp và chọn lọc, Chúng tôi sẽ gọi cho Bạn sớm nhất có thể  để thông báo các kết quả đã nhận!
==> Yên tâm nhé! Chúng tôi sẽ chỉ ngưng nhận Hồ sơ cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp!

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nếu thành công, nhân viên của Jot không chỉ hưởng lương mà có cơ hội phát triển rất xa so với một công ty du lịch bình thường. Sẽ có nhiều cơ hội cho phát triển trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

- Thư ứng tuyển
- CV chi tiết
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
*** Hãy chia sẻ thêm về bản thân bạn trong Thư ứng tuyển
Nộp hồ sơ trực tiếp trên Timviec24h.vn hoặc gửi Cv qua mail tramdo.tuyendung@gmail.com , Sđt 0901990972 

Giới thiệu về công ty

Jot Technologies INC
Jot Technologies INC
Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trâm
About Jot Technologies Inc: Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lãnh vực công nghệ truyền thông, thông tin, tổ chức chương trình và sự kiện ở Mỹ, Jot Technologies Inc. được thành lập ở bang Delaware và hoạt động ở bang California trên nhiều lãnh vực - ...Chi tiết
About Jot Technologies Inc: Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lãnh vực công nghệ truyền thông, thông tin, tổ chức chương trình và sự kiện ở Mỹ, Jot Technologies Inc. được thành lập ở bang Delaware và hoạt động ở bang California trên nhiều lãnh vực - khởi đầu trong lãnh vực du lịch – và đặc biệt là du lịch Việt Nam chú tâm vào khách nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, và Châu Âu về thăm Việt Nam. Trong khoảng giữa 2017, Jot sẻ cho ra mắt app về du lịch. Jot cần đội ngủ có kinh nghiệm trong lãnh vực du lịch Việt Nam để tham sát thị trường, mở chiến dịch, và phát triển liên danh với những dịch vụ du lịch ở Việt Nam thí dụ resort, khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, ẩm thực, văn nghệ, giải trí..vân vân… Mục đích chính của Jot App là quản bá rộng rải những địa điểm và dịch vụ khi user sử dụng Jot du lịch app. Tiếp theo là App User có thể đặt dịch vụ trực tiếp qua Jot App – thí dụ đặt tour du lịch, đặt phòng, đặt vé máy bay, đặt nhà hang, vé xem ca nhạc…. và thanh toán ngay trong Jot du lịch app. Nếu thành công, nhân viên của Jot không chỉ hưởng lương mà có cơ hội phát triển rất xa so với một công ty du lịch bình thường. Sẽ có nhiều cơ hội cho phát triển trong và ngoài nước. Cơ cấu làm việc của Jot không cần văn phòng. Nhân viên sẽ làm việc văn phòng ở nhà, hay bất cứ nơi nào chỉ cần công việc được đáp ứng tốt. Nhân viên phải có cơ bảng tốt về sử dụng computer và phải có cấu trúc tốt kết nối vào Internet. Và phải biết sử dụng mạng lưới social network để support cho công việc của Jot. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm nhân viên sale trong ngành Du lịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Jot Technologies INC. Jot Technologies INC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin nhân viên sale cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Jot Technologies INC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

nhân viên sale

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ