NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Bình Phước


Mô tả công việc

- Đánh máy, photo copy các loại chứng từ, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phòng pháp lý. - Ghi nhận thông tin của khách phản ảnh, và đơn kiến nghị khiếu nại của khách hàng do các bộ phận chuyển thông tin theo yêu cầu của khách đến trưởng phòng xử lý, trường hợp ngoài tầm xử lý báo cáo BGĐ xử lý kịp thời. – Đánh máy tờ khai thuế, tờ khai chi phí quyết toán, phụ dẫn khách đi ký công chứng khi thiếu người và các công việc khác.
- Lập sổ thông tin giao nhận giấy tờ gồm các cột: ngày, tháng năm, nội dung, người nhận, người giao, kết quả... - Tiếp nhận các loại văn bản của các bộ phận chuyển giao và vào sổ ghi nhận văn bản đến, phân loại và chuyển đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao văn bản giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao nhận. - Liên hệ và phối hợp với phòng đo đạc bản đồ và phòng tài chính - kế toán để nắm bắt mọi thông tin liên quan đến việc trích lục bản đồ và ký công chứng với khách hàng, báo cáo lại với trưởng phòng để phân công người lên dẫn khách đi công chứng, bảo đảm đúng theo tiến độ.
- Theo dõi ghi chép hồ sơ lấy Sổ về theo lịch đã hẹn của Văn Phòng ĐKĐĐ Huyện và Thị Xã để đem về giao cho khách đúng với cam kết đã ký trong Hợp đồng mua bán của công ty và khách hàng.
- Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ dữ liệu của phòng pháp lý đạt hiệu quả.
- Quản lý văn phòng phẩm của phòng và lập đề xuất mua sắm khi cần sử dụng - Quản lý và theo dõi các biểu mẫu liên quan đến công tác pháp lý, lưu các biểu mẫu trong máy tính, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu, hàng tuần tổng hợp lưu trữ.
- Thực hiện việc theo dõi chấm công cho nhân viên trong phòng lập và bảng tổng kết công và chuyển cho CNV ký tên, trình BGĐ duyệt và chuyển cho phòng Kế toán để tính lương cho nhân viên toàn phòng. – Ghi chép việc nghỉ phép của CNV trong phòng, cụ thể là: lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật cho BGĐ. - Theo dõi hồ sơ điện nước của các hộ dân khi có yêu cầu, báo cáo trưởng phòng thực hiện kịp thời, tránh khiếu nại, kiến nghị thắc mắc xãy ra.
- Theo dõi Sổ từ khi lấy đi công chứng, nộp hồ sơ …. đến khi giao lại cho thủ kho lưu giữ sổ, ký giao nhận đầy đủ theo qui định.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 25 Tuổi trở lên. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế….
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty có quy mô từ 150 nhân viên trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty xây dựng, bất động sản.
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng
Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
Tính cách:
- Khách quan, trung thực, công bằng, tận tâm
- Có cảm nhận về con người tốt
- Trách nhiệm và quyết đoán
- Gắn kết và hòa đồng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Quà tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI THÀNH
973 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Bình, Thị Xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
Người liên hệ: Thái Chí Thành -0985113113
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN PHÁP LÝ trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Bình Phước bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI THÀNH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI THÀNH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN PHÁP LÝ cách đây lúc 21/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÁI THÀNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 973 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Bình, Thị Xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ