NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ- ĐIỀU PHỐI

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Lao động phổ thông

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng,
- Tính toán bố trí xe vận chuyển theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Giám sát theo dõi xe chở hàng qua điện thoại xuyên suốt từ khi hàng lên xe đến khi hàng giao xong.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 8x, 9x…
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo ). Đã có kinh nghiệm về Giao nhận vận tải là một lợi thế.
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có lý lịch rõ ràng ,ưu tiên bộ đội xuất ngũ đối với nhân viên giao nhận
- Có sức khoẻ tốt
- Nhanh nhẹn, thật thà, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận từ 7-10 triệu ( bao gồm lương cơ bản và phụ cấp doanh số) sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại, thưởng lễ tết
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
- Công ty luôn khuyến khích những nhân viên chủ động trong công việc để tạo thêm thu nhập cho bản thân

Cách thức ứng tuyển

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương còn hạn 6 tháng.
- CV xin việc.
- Giấy khám sức khoẻ ( bản gốc )
- 2 ảnh 4x6
- Chứng minh nhân dân (sao y công chứng trong vòng 06 tháng )
- Sổ hộ khẩu (có xác nhận của các cơ quan liên quan , sao y công chứng trong vòng 06 tháng )
- Các văn bản chứng chỉ khác nếu có ( sao y công chứng trong vòng 06 tháng )
Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng  giao dịch của Công ty tại  số 357, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. 

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GNVT QUỐC TẾ TRANG HUY
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GNVT QUỐC TẾ TRANG HUY
Số 358 đường Xuân Đỉnh - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Chị Trang
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động sáng tạo và nhiệt tình đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực Giao nhận vận tải, Thương mại, Xây dựng ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động sáng tạo và nhiệt tình đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực Giao nhận vận tải, Thương mại, Xây dựng công trình. Chúng tôi luôn trung thành với phương châm: Phát triển kinh doanh là phát triển uy tín và năng lực. Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, năng lực, kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các trường đại học trong và ngoài nước,.. đã xây dựng và phát triển Công ty Trang Huy ngày một lớn mạnh, bền vững trong các lĩnh vực Giao nhận vận tải, Thương mại, Xuất nhập khẩu: Vận tải đa phương thức và tiếp vận. Đại lý môi giới tàu. Kinh doanh kho bãi. Thủ tục hải quan trong xuất nhập khẩu hàng hóa Tư vấn thương mại, đầu tư. Kinh doanh thiết bị y tế, thiết bị công trình Cho thuê ô tô. Công ty Trang Huy là một trong những doanh nghiệp đã đặt quan hệ và xúc tiến thương mại với nhiều hãng tàu, công ty nổi tiếng trên thế giới, sản xuất, cung cấp, cho thuê thiết bị thi công, dây chuyền đồng bộ, ô tô đầu kéo và các loại ô tô vận tải từ 5 tạ đến 48 tấn của Trang Huy để phục vụ khách hàng. Công ty Trang Huy có mạng lưới đại lý trên thế giới. Có nhiều kinh nghiệm vận tải hàng container, hàng quá khổ quá tải, hàng dự án, hàng siêu trường, siêu trọng, hàng cung cấp cho các công trình thủy điện, tư vấn hải quan, thủ tục xuất nhập khẩu, kho bãi,...Vận tải quốc tế như: thuê tàu biển, đại lý tàu biển, hàng không, biển, đường sắt. Luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Trang Huy với uy tín và đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ, nhiều kinh nghiệm cùng với dàn xe mới, hiện đại. Trang Huy luôn thi công các máy ATM trên toàn quốc, cung cấp thiết bị và máy công trình cho các thủy điện trên cả nước và quốc tế với chất lượng cao. Công ty Trang Huy luôn luôn mong muốn ngày càng có nhiều cơ hội hợp tác cùng khách hàng, vững bước phát triển trong nền kinh tế sôi động và cạnh tranh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ- ĐIỀU PHỐI trong ngành Lao động phổ thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GNVT QUỐC TẾ TRANG HUY. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GNVT QUỐC TẾ TRANG HUY đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ- ĐIỀU PHỐI cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GNVT QUỐC TẾ TRANG HUY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 358 đường Xuân Đỉnh - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ- ĐIỀU PHỐI

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ