Nhân Viên IT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương


Mô tả công việc

- Tham gia quản trị hệ thống máy tính để đảm bảo tất cả các hoạt động liên quan đến máy tính của công ty được thực hiện hiệu quả.
- Backup và kiểm tra dữ liệu sao lưu trên hệ thống mạng, Sytem server.
- Hỗ trợ quản trị website và hệ thống email của Công ty.
- Hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng các phần mềm: Phần mềm kế toán, phần mềm kinh doanh (mobiwork), chấm công. Đặc biệt đối với đội ngũ trình dược viên.
- Khắc phục và xử lý các sự cố phát sinh: Máy tính, điện thoại, máy in, máy photocopy, camera...cho toàn bộ công ty (nhà máy, văn phòng đại diện)."

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QUẢN TRỊ MẠNG.
- Chịu khó, trung thực.
- Có khả năng di chuyển nơi làm việc: TP.HCM và Bình Dương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp: Ăn sáng (nếu làm việc tại nhà máy Bình Dương), ăn trưa.
- Chế độ khác: Lương tháng 13, 14. Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm, khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện, du lịch và các chế độ khác theo quy định của pháp luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam
Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam
43 đường số 8, KCN VSIP 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An,tỉnh Bình Dương
Người liên hệ: Tống Thị Thủy
Thành lập năm 2007, gồm các cổ đông chiến lược: Boston Pharmaceutical Inc. USA, Tổng Công ty Dược Việt Nam và các cổ đông cá nhân. Boston Pharma sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng... có chất lượng và độ an toàn ngang ...Chi tiết
Thành lập năm 2007, gồm các cổ đông chiến lược: Boston Pharmaceutical Inc. USA, Tổng Công ty Dược Việt Nam và các cổ đông cá nhân. Boston Pharma sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng... có chất lượng và độ an toàn ngang bằng với hàng ngoại nhập khu vực Âu - Mỹ thông qua việc áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chí: 1. Công nghệ Hoa Kỳ, Nguyên liệu Âu - Mỹ; 2. Qui trình GMP - WHO; 3. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp; 4. Nhân lực có trình độ chuyên môn sâu. Hiên tại sản phẩm của Boston Pharma thuộc 10 nhóm điều trị với gần 100 loại được phân phối rộng khắp toàn quốc. Tại nhà máy Boston, các công thức, qui trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp kiểm nghiệm được chuyển giao từ Boston Pharmaceutical Inc. USA. Tất cả máy móc và thiết bị được trang bị hiện đại và đồng bộ, được nhập từ Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc... Đặc biệt, Boston Pharma là nhà máy dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống điều khiển tòa nhà (Building Management System – BMS) hoàn toàn tự động. Hệ thống giúp thiết lập, điều khiển và kiểm soát các thông số kỹ thuật theo yêu cầu, nhằm đảm bảo điều kiện sản xuất tốt nhất và có kiểm soát theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Với sự hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia của Boston Pharmaceutical Inc. USA và các Bác sỹ, Dược sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, Boston Pharma đảm bảo cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT trong ngành IT phần cứng/mạng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam. Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 43 đường số 8, KCN VSIP 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An,tỉnh Bình Dương

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ