Chuyên viên môi giới - được đào tạo

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Chứng khoán/Vàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

•Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
•Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán.
•Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
•Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng.
•Tư vấn khách hàng về kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính.
•Tiếp nhận ý kiến đóng góp, . thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
•Thực hiện các báo cáo công việcvà các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên nghành kinh tế khác có liên quan.
- Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán. Có kiến thức cập nhật về tình hình kinh tế - xã hội và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có kỹ năng tư vấn, tiếp thị, bán hàng ; kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, có chứng chỉ hành nghề chứng khoán hoặc chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng doanh số cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Được đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo luật định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và năng động.
- Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo kỹ năng về chuyên môn.
- Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần chứng khoán Kis Việt Nam
Công ty cổ phần chứng khoán Kis Việt Nam
180 - 192. Nguyễn Công Trứ - Q1
Người liên hệ: Nguyễn Thị Huyền Ngọc
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) được thành lập vào 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS hiện ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) được thành lập vào 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS hiện nay có vốn điều lệ là 1.897 tỷ đồng (11/06/2018). Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) trực thuộc Tập đoàn Đầu tư Hàn Quốc (Korea Investment Holding Group (KIH), www.koreaholdings.com) được thành lập vào năm 1974, có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Với mạng lưới 92 chi nhánh rộng khắp Hàn Quốc, 6 công ty con ở nước ngoài, 2 văn phòng nước ngoài và 2.502 nhân viên, KIS là công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn thứ 3 tại Hàn Quốc và là một trong những định chế tài chính hàng đầu Châu Á. Tổng tài sản KIS quản lý trên toàn cầu là 32 tỷ USD, trong đó tài sản ở Việt Nam vào khoảng 1,1 tỷ USD. KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm quản lý hơn 30 năm qua trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán. Tầm nhìn: KIS Việt Nam đặt mục tiêu phát triển thành một tập đoàn chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020 Sứ mệnh: Với mục tiêu tạo ra những giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng, các thành viên KIS Việt Nam luôn hướng đến: - Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính tiện ích để cung cấp cho khách hàng. - Tận dụng thế mạnh kinh doanh cốt lõi để đạt được sự phát triển bền vững và gia tăng lợi nhuận ổn định. - Xây dựng KIS Việt Nam thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính tại Việt Nam Triết lý tập đoàn: Hài lòng khách hàng - Tôn trọng cá nhân - Sáng tạo giá trị mới Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên môi giới - được đào tạo trong ngành Chứng khoán/Vàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần chứng khoán Kis Việt Nam. Công ty cổ phần chứng khoán Kis Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên môi giới - được đào tạo cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần chứng khoán Kis Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 180 - 192. Nguyễn Công Trứ - Q1

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên môi giới - được đào tạo

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ