Chuyên viên IT

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Bảo đảm hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống kết nối internet, wifi, các ứng dụng, các phần mềm và tài nguyên hệ thống…hoạt động ổn định.
Đăng ký, gia hạn, duy trì: Tên miền, hostting, Internet….
Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
Quản lý, vận hành các phần mềm nghiệp vụ.
Thẩm định, kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu các dự án về công nghệ thông tin của Công ty.
Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động an ninh mạng – truyền thông của Công ty.
Backup dữ liệu định kỳ, đánh giá, thống kê, tổng hợp, dự phòng các sự cố rủi ro, đề xuất hướng phòng ngừa, xử lý và khắc phục.
Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định, quản lý thiết bị CNTT.
Quản trị cổng thông tin, tin tức, hình ảnh website…
Thiết lập hệ thống mạng nội bộ.
Quản trị hệ thống máy tính, nâng cấp, cài đặt mạng thiết bị phần cứng và phần mềm hỗ trợ người dùng trong Công ty

Yêu cầu ứng viên

Nam/nữ, từ 24 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT
Ưu tiên các bạn biết Ngoại ngữ (tiếng Anh)
Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ thống server.
Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính
Hiểu và biết sử dụng tốt wordpress là lợi thế
Có tư duy thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo tốt
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Có tinh thần trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, hỗ trợ đồng nghiệp, nhiệt tình, có khả năng hoàn thành tốt công việc đúng thời hạn.

Quyền lợi được hưởng

Lương khởi điểm 7 triệu/tháng;
Hưởng lương doanh số theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
Các chế độ đãi ngộ khác: Nghỉ mát, tham quan, du lịch, thưởng các dịp Lễ, Tết
Được hưởng các chế độ nghị phép năm 12 ngày phép/năm).
Được Công ty cấp đồng phục trong quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương;
02 ảnh chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;
Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu có công chứng trong vòng 6 tháng.
Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng.
Giấy khám sức khỏe do các cơ sở Y tế từ cấp Quận/huyện trở lên

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM
72 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Vinh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLDLAND VIỆT NAM Tên giao dịch: VIETNAM GOLDLAND DEVELOPMENT INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY Mã số thuế: 0106331435 Địa chỉ trụ sở Công ty: Căn 4, Nhà B, Khu thông tầng, Ngõ 343 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLDLAND VIỆT NAM Tên giao dịch: VIETNAM GOLDLAND DEVELOPMENT INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY Mã số thuế: 0106331435 Địa chỉ trụ sở Công ty: Căn 4, Nhà B, Khu thông tầng, Ngõ 343 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Điện thoại: 02485868636 VPGD tại Hà Nội: 72 Nguyễn Tuân - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội. VPGD tại Bắc Ninh: TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh . VPGD tại Hải Dương: Phố Ghẽ, Cẩm Giàng, Hải Dương. VPGD tại Hưng Yên: Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên. Website: http://goldland.com.vn/ - http://thongtinduan.com/ - http://timkiemnhadat.vn/ Đại diện pháp luật: Hoàng Tuấn Anh Dương Ngày cấp giấy phép: 10/10/2013 Ngày hoạt động: 10/10/2013. Trải qua gần 5 năm phát triển, Goldland Việt Nam dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất động sản. Bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng, hoàn thành mục tiêu bán đến những bất động sản cuối cùng của Dự án đó là phương châm mà Goldland luôn hướng tới. Thời gian qua, Goldland Việt Nam đã trải qua các cung bậc cảm xúc của thị trường, có lúc thăng, lúc trầm, có lúc hái được những quả ngọt nhưng cũng không ít lần nếm trải khó khăn nhưng Goldland Việt Nam vẫn luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu của mình. Với khát vọng trở thành Nhà đầu tư – Phát triển Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp, Goldland Việt đã và đang sở hữu một danh mục phân phối như: căn hộ, đất nền,… Đặc biệt Goldland đang chú trọng vào phân khúc đất nền giá rẻ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho những khách hàng có thu nhập thấp với mơ ước muốn có một ngôi nhà nhỏ của riêng mình. Goldland luôn mong muốn được là cầu nối giúp khách hàng có được niềm hạnh phúc trọn vẹn và đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Từ đó phát triển trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội, vươn xa hơn tới các tỉnh miền Bắc và miền Nam Việt Nam. Phương châm của Goldland “Niềm Tin hiện tại – Giá trị tương lai”, Goldland luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng với tiêu chí hoạt động: Đối với chủ đầu tư: Goldland luôn thể hiện sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng: Goldland chỉ cần sự chân thành. Đối với uy tín: Goldland quý hơn vàng và luôn bằng mọi cách gìn giữ, phát triển để ngày càng vững mạnh! Goldland là nơi hội tụ những lãnh đạo - quản lý có tầm nhìn, có tâm huyết và hoài bão cùng với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, nhiều kỹ năng, được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hơn thế nữa, Goldland luôn tạo điều kiện, môi trường để cho các bạn trẻ, những ai còn đang phân vân chưa định hướng được hướng đi của mình trong công việc có được một môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trải nghiệm các kỹ năng thông qua những gì học được trong quá trình làm việc tại đây. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên IT trong ngành IT phần cứng/mạng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM. CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên IT cách đây lúc 06/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 72 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên IT

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ